Đăng nhập

Top 5 Quán lẩu ngon nhất Kon Tum

Top 5 Quán lẩu ngon nhất Kon Tum

Lẩu là món ăn bắt nguồn từ Trung Quốc và du nhập vào Việt Nam được một thời gian khá lâu. Tại nước ta, lẩu chiếm được tình cảm của người dân cả 3 miền. Thưởng thức lẩu không chỉ cảm nhận được vị ngon trong món ăn mà còn ấm áp tình yêu thương bởi ăn lẩu người ta thường quây quần nhóm đông người. Nếu bạn là người con đất Kon Tum, hay có dịp ghé qua mảnh đất này thì cùng KontumTrip khám phá những quán lẩu ngon nhất Kon Tum trong bài viết này nhé.

BBQ Lẩu & Nướng – Ngọc Hồi

Tiền thân của quán BBQ Lẩu & Nướng – Ngọc Hồi chính là quán trà chanh Su Bông. Từ khi ưu tiên phương thức kinh doanh lẩu và nướng, quán nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người dân khu vực Ngọc Hồi và các vùng lân cận. Lượt khách ra vào quán đông hơn hẳn, nhiều thực khách tin tưởng chọn quán là địa điểm tổ chức sinh nhật.

Lẩu bạch tuộc và lẩu hải sản được đánh giá cao tại quán ăn này. Cẩn trọng trong khẩu lựa chọn nguyên liệu bởi thế những nguyên liệu nhúng lẩu như: bạch tuộc, mực, cá, tôm sú, ngao trắng vẫn giữ được màu sắc tự nhiên. Sau khi nhúng lẩu, hải sản có độ ngọt. Để bạn không quá nhàm chán với hải sản, trong combo lẩu còn có thêm thăn bò thái lát. Gần đây, khách đến với quán cũng ưu ái với lẩu gà, lẩu bò.

Không chỉ có lẩu, quán còn phục vụ nhiều món ăn gia đình như: bò nhúng ớt, gà nướng, nạm bò nướng, bẹ sữa heo nướng, cơm rang, mì hải sản,…

BBQ Lẩu & Nướng - Ngọc Hồi
BBQ Lẩu & Nướng – Ngọc Hồi

BBQ Lẩu & Nướng - Ngọc Hồi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô 15-17 Phan Bội Châu, Ngọc Hồi, KonTum
  • Điện thoại: 0979.221.821 – 0343.034.017
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Tiem.Tra.Chanh.Su.Bong/

BBQ ĐỆ NHẤT QUÁN

BBQ ĐỆ NHẤT QUÁN là quán ăn bình dân tại Kon Tum chuyên phục vị lẩu, nướng và các món ăn gia đình. Ấn tượng đầu tiên về không gian của Đệ Nhất Quán chính là quán gọn gàng, sạch sẽ. Quán là không gian quen thuộc của những bữa ăn gia đình đầm ấm, những bữa tiệc như: sinh nhật, liên hoan, tất niên,…

Các món ăn làm từ hải sản chiếm phần lớn menu quán, BBQ ĐỆ NHẤT QUÁN phục vụ cả những loại hải sản đắt tiền như: cua bể, tôm hùm. Lẩu cua bể là món ăn đặc sắc và nhận được nhiều lời khen ngợi: cua chắc thịt, nước dùng thanh ngọt. Về các món lẩu, trước tiên quán chiều lòng khách hàng bởi sự đa dạng của các hương vị lẩu, có: lẩu gà, lẩu hải sản, lẩu nấm cá thát lát,…

Đặc biệt, Đệ Nhất Quán còn là “chợ hải sản” thu nhỏ. Quán bày bán những loại hải sản tươi: tôm hùm, cua bể, tôm sú, ngao, móng tay, mực, bạch tuộc,… cho khách hàng có nhu cầu mua về tự chế biến hay làm quà biếu.

BBQ ĐỆ NHẤT QUÁN

BBQ ĐỆ NHẤT QUÁN

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 87 Đào Duy Từ, TP. Kon Tum, Kon Tum
  • Điện thoại: 093 571 46 88
  • Fanpage: https://www.facebook.com/bbqdenhat/
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 23:00

Kichi Kichi

Nhắc đến lẩu băng chuyền tại Việt Nam, cái tên Kichi Kichi sẽ lóe lên đầu tiên trong suy nghĩ của những tín đồ ẩm thực. Kichi Kichi thành lập vào năm 2009, kinh doanh buffet lẩu mô phỏng phương thức ăn băng chuyền của người Nhật và nhận được sự yêu mến của tín đồ ẩm thực. Sau khi thắng lớn ở những thành phố lớn như: Sài Gòn, Đà Nẵng, Hà Nội, Kichi Kichi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác, trong đó có tỉnh Kon Tum.

Thực khách tới đây sẽ có dịp thưởng thức không giới hạn gồm 3 loại nước lẩu: lẩu Thái, lẩu nấm, lẩu theo mùa và hơn 100 loại thịt, hải sản nhập khẩu, rau củ quả tươi ngon nhất như: bò Mỹ, lưỡi bò Mỹ, nấm Hàn Quốc… Đi kèm với các món lẩu còn là nước chấm pha theo công thức đặc biệt và những món ăn kèm hợp miệng như sushi đủ vị, kim chi chuẩn vị Hàn Quốc.

Thêm một điều không thể không nhắc đến tại Kichi đó là đội ngũ nhân viên cực nhiệt tình và dễ chịu, khác hẳn với nhiều nhà hàng ở Kon Tum. Nếu bạn chờ mãi mà chưa thấy món yêu thích của mình? Cứ hỏi nhân viên nhé, họ sẽ không ngại ngần mang thẳng đĩa đồ ăn bạn ưa thích tới tận bàn cho bạn mà không hề khó chịu.

 

Kich Kichi
Kich Kichi
Kichi Kichi
Kichi Kichi

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: Lô L4-03 tầng L4, TTTM Vincom Plaza Kon Tum, số 02 Phan Đình Phùng, phường Quyết Thắng, Kon Tum
  • Điện thoại: 0260 730 0886
  • Fanpage: https://www.facebook.com/KichiKichiVincomKonTum/
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Website: https://kichi.com.vn/

Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông

Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông là địa chỉ ăn uống không quá lạ lẫm với người dân thành phố Kon Tum. Nhà hàng này phù hợp với không khí ăn uống gia đình, liên hoan bạn bè. Nhà hàng không những rộng rãi, thoáng mát mà còn toát lên sự sang trọng, lịch thiệp. Nhà hàng điểm xuyết bởi mảng xanh của cây cối khiến không gian trở nên thân thiện. Đội ngũ bếp giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn. Hai yếu tố này góp phần không nhỏ vào sự hưng thinh của nhà hàng.

Menu phong phú, đa dạng tạo cho khách hàng nhiều lựa chọn. Nhà hàng đủ cả các món chiên, xào, hấp, nướng, lẩu được chế biến từ nguồn nguyên liệu quen thuộc: thịt bò, thịt heo, gà, cá, hải sản. Mỗi món ăn đều ngon “chuẩn cơm mẹ nấu”. Khách đi nhóm đông thường ưu ái các combo lẩu của nhà hàng. Lẩu bạch tuộc khiến nhiều người thích thú, nước lẩu chua cay hài hòa ăn kèm với bạch tuộc giòn sừn sựt rất đã miệng. Nhà hàng vẫn còn nhiều combo lẩu hấp dẫn khác đang chờ thực khách trải nghiệm.

Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông
Lẩu Nướng Tự Chọn Á Đông

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  • Địa chỉ: 61A Trần Cao Vân, Thống Nhất, Kon Tum
  • Điện thoại: 0777583737
  • Fanpage: https://www.facebook.com/AmThucADong.KonTum/
  • Mail: ngochanhkt.2010@gmail.com

Ẩm Thực Nướng

Tọa lạc ở vị trí đắc địa đối diện Trường Dân tộc nội trú tỉnh Kon Tum và gần nhà thờ Gỗ, Ẩm Thực Nướng Kon Tum là một trong những quán ăn ngon – bổ – rẻ nổi tiếng được nhiều bạn trẻ nơi đây biết đến. Ẩm Thực Nướng chủ yếu chuyên về thức ăn nướng: xiên que nướng, hải sản nướng, chân gà nướng,… được ướp với gia vị ngon đậm đà, thơm nồng cộng với muối chấm keo, sệt sệt, cay cay ăn vào là tê cả đầu lưỡi. Đặc biệt ở đây còn có những món lẩu cực ngon “đi vào lòng người”: lẩu gà lá giang, lẩu gà lá é, lẩu hải sản,… mỗi loại lẩu đều có hương vị đặc trưng riêng đó là vị chua chua cay cay nhẹ cùng với hải sản tươi sống được nhập về mỗi ngày luôn đảm bảo hương vị tươi ngon, vị thơm thơm của lá é cộng với vị dai dai của thịt gà được nuôi tại vườn, vậy nên mỗi món lẩu luôn được giữ trọn hương vị tự nhiên, chân chất, bình dị như con người ở đây vậy.

Quán phục vụ lẩu, nướng và các món nhậu bình dân trong 1 không gian rộng rãi, thoáng mát. Không gian quán có chút đơn giản nhưng vẫn đáp ứng các trang thiết bị phục vụ bữa ăn của thực khách luôn nhé!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

  1. Địa chỉ: Số 426 Nguyễn Huệ, Phường Thống Nhất, TP. Kon Tum
  2. Điện thoại: 0366461197
  3. Fanpage: https://www.facebook.com/DoNuong.NgonBoRe.TaiAmThucNuongKonTum/

Trên đây là những quán lẩu ngon và chất lượng tại Kon Tum. Nếu sinh sống và làm việc tại Kon Tum hay có dịp ghé qua nơi đây thì bạn hãy tìm đến những địa chỉ trên để kiểm chứng chất lượng nhé. Cảm ơn bạn đã dành thời gian cho KontumTrip.

Trả lời